Banner Advertising

Banner Advertising
Quang cao banner
How banner advertising is new is smart? Instead of paying a lot of money for banner ads on online newspapers, look for in-depth forums about the field that you are trading.
 
Logo

989 M&E Co.,Ltd

PHÒNG QUẢNG CÁO

Website: http://989me.vn   Email: ads@989me.vn   Mobile: 0981 246 333

Hà Nội, Ngày 14-06-2017


Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG
 
Mặc dù quảng cáo CPC (chi phí cho mỗi lần nhấp chuột) rất phổ biến và có hiệu quả tốt trên thế giới nhưng khi áp dụng vào Việt Nam thì hiệu quả thu được lại rất kém. Bạn có thể tốn hàng chục triệu chỉ trong vài giờ cho CPC nhưng lại không có một khách hàng nào cả. Tại sao vậy? Đó là do nạn click tặc đang trở nên quá phổ biến với các website tiếng việt. Theo hội thảo “How to become a Premium Publisher?" do Netlink tổ chức năm 2015, bà Sophia Jiang (đại diện Google) cho biết Việt Nam đứng đầu thế giới về dùng thủ thuật - Một kỷ lục đáng buồn. Chỉ cần gõ các từ khóa: Click tặc, click gian lận, hướng dẫn cheat Google Adsense, thủ thuật đánh lừa GA... sẽ cho hàng trăm ngàn kết quả với hướng dẫn đầy đủ từ thủ công như Fake IP đến việc sử dụng các phần mềm click chuyên dụng như Clicker Pro, Adwords clicker bot... Mặc dù các đơn vị quảng cáo trực tuyến như Google, Facebook... đã phát triển các công cụ để chống lại nạn click tặc nhưng trên thực tế xây thì khó chứ phá (hack) thì dễ hơn nhiều và họ luôn chậm hơn 1 bước so với hacker. Và dù bạn có chứng minh được mình bị click tặc và được google chấp nhận thì cũng phải mất vài tháng để Google hoàn tiền cho bạn trong khi ngân sách quảng cáo đã tiêu hết. Vậy giải pháp là gì? thay vì dùng quảng cáo CPC bạn hãy dùng quảng cáo banner một cách thông minh. Hãy cùng chúng tôi phân tích hiệu quả của quảng cáo banner so với quảng cáo trên tivi và CPC của Google, Facebook.
 
Tiêu chí Quảng cáo trên tivi Quảng cáo CPC của Google, Facebook… Quảng cáo Banner trên 989me.vn
Chi phí quảng cáo Chi phí quá cao 5~15 triệu/10 giây/tuần (tham khảo giá trên VTV) và phụ thuộc vào kênh, khung giờ, chương trình, trọn gói. 1500~4000 Đ/1 CPC → Chi phí cao do nạn click tặc và trả hoa hồng cho đơn vị quảng cáo trung gian từ 30~70%. Dễ bị vượt chi phí ngân sách 0,3~0,5 triệu/24 giờ/ tuần → Chi phí rẻ và không tốn tiền cho đơn vị quảng cáo trung gian. Ngân sách cố định, không lo bị vượt ngân sách
Chi phí thiết kế Phí cao do trả tiền người mẫu, đoàn làm phim, đơn vị thiết kế → khó thay đổi nội dung Phí trung bình nhưng bạn không tự thiết kế được → thay đổi sẽ tốn thêm chi phí Miễn phí thiết kế banner ảnh, bạn có thể tự làm  banner được → thay đổi không tốn chi phí
Phạm vi và thời gian quảng cáo Chỉ ở Việt Nam và nơi có phủ sóng truyền hình. Thời gian cố định theo khung giờ và theo chương trình phát sóng Trên toàn thế giới Internet. Bất kỳ thời điểm nào, chỉ cần người dùng truy cập vào website là thấy quảng cáo Trên toàn thế giới Internet. Bất kỳ thời điểm nào, chỉ cần người dùng truy cập vào website là thấy quảng cáo
Người xem quảng cáo Không nhắm đúng đối tượng, đa số là người già, người giúp việc, trẻ con → tài chính thấp và mua sắm ít Nhắm đúng đối tượng, đa số là trẻ có độ tuổi từ 18~35 chiếm đa số → tài chính dồi dào và mua sắm nhiều Nhắm đúng đối tượng, đa số là trẻ có độ tuổi từ 18~35 chiếm đa số → tài chính dồi dào và mua sắm nhiều
Lượt hiển thị quảng cáo Lượt hiển thị ít (chỉ vài chục lần/tuần) do bị giới hạn về thời gian và chi phí Lượt hiển thị nhiều (hàng trăm nghìn lần/ tuần) → tạo dấu ấn thương hiệu trong tâm trí người dùng Lượt hiển thị nhiều (hàng trăm nghìn lần/ tuần) → tạo dấu ấn thương hiệu trong tâm trí người dùng
Đánh giá kết quả Không đánh giá được hiệu quả → lầm tưởng là hiệu quả cao → càng chi thêm tiền và khi nhận ra sai lầm thì quá muộn Có thể đo lường được nhưng nhiều khi không chính xác do nạn click tặc bởi các website thu được tiền từ click tặc Có thể đo lường được, không bị click tặc vì có click nhiều thì chủ website cũng không được thêm tiền
Lượng thông tin truyền tải Thông tin ít bị giới hạn bởi thời gian và chi phí Thông tin nhiều vì không bị giới hạn Thông tin nhiều vì không bị giới hạn
Tính tương tác người dùng Tính tương tác thấp Tương tác cao, người dùng có thể kích vào link để xem thông tin về sản phẩm: bài viết, đánh giá, thông số kỹ thuật… Tương tác cao, người dùng có thể kích vào link để xem thông tin về sản phẩm: bài viết, đánh giá, thông số kỹ thuật…
Xu hướng tương lai Người dùng ngày càng dành ít thời gian để xem tivi nên hiệu quả ngày càng giảm → thị phần quảng cáo ngày càng giảm Người dùng ngày càng lên mạng nhiều nên hiệu quả ngày càng tăng → thị phần quảng cáo ngày càng tăng  Người dùng ngày càng lên mạng nhiều nên hiệu quả ngày càng tăng → thị phần quảng cáo ngày càng tăng 
Nội dung tin tức Tin tức thời sự, kinh tế, xã hội, phim truyện → độ tuổi từ 35 trở lên chiếm đa số bởi người trẻ bây giờ thường chỉ lướt facebook để đọc tin tức Do sở hữu số lượng website lớn nên nội dung phong phú đa dạng → nhiều khi hiển thị quảng cáo ngữ cảnh không chuẩn khiến hiệu quả thấp Tin tức chuyên sâu về lĩnh vực điện, điện tử, viễn thông, điện lạnh, cơ khí → độ tuổi từ 25~40 chiếm đa số
Hiệu quả với các sản phẩm Phù hợp với sản phẩm tiêu dùng phổ thông trong đó hiệu quả nhất với nước giải khát, bia, các sản phẩm sữa, mì tôm, kem đánh răng, kem trắng da, bột giặt, dầu xả, dầu gội đầu, chất tẩy rửa, bột ngọt, thuốc, thực phẩm chức năng… Phù hợp với hầu hết các sản phẩm hiện nay trong đó hiệu quả nhất với: quần áo, giầy dép, túi xách, ví, thắt lưng, đồng hồ, điện thoại, máy tính, máy ảnh, điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy in, máy fax, đồ dùng và đồ chơi trẻ em, vali, quà lưu niệm… Điều hòa, quạt, sưởi, đèn chiếu sáng, bình nóng lạnh, ổn áp, biến tần, điện thoại, tổng đài, switch, wireless, loa, âm ly, camera, đầu ghi hình, card reader, kim thu sét, tủ điện, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, máy bơm, đầu báo cháy, đầu sprinkler, cáp điện,…
Phù hợp Công ty lớn hoặc các công ty cần rửa tiền để giảm lợi nhuận Mọi công ty, cửa hàng và cá nhân Mọi công ty, cửa hàng và cá nhân
Vậy quảng cáo banner như thế nào mới là thông minh? Thay vì trả nhiều tiền cho quảng cáo banner trên các báo điện tử hãy tìm đến các diễn đàn chuyên sâu về lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Ví dụ: sản phẩm điện, điện tử, viễn thông, điện lạnh thì hãy quảng cáo trên 989me.vn, sản phẩm cho bé thì tìm đến webtretho.com, vuontre.vn, sản phẩm điện thoại, máy tính thì tìm đến Genk.vn, tinhte.vn... sẽ nhắm trúng đối tượng có nhu cầu mua trong khi chi phí sẽ rẻ hơn nhiều như phân tích bên dưới:
Tiêu chí Quảng cáo banner trên báo điện tử Quảng cáo banner trên diễn đàn mua bán Quảng cáo Banner trên 989me.vn
Chi phí quảng cáo Chi phí quá cao 10~100 triệu/Tuần (tham khảo giá trên 24H, Vnexpress, Dân trí...) và chỉ hiển thị ở 1 vài trang con Chi phí trung bình 2~20 triệu/Tháng (tham khảo giá trên muaban.net, raovat.net…) và chỉ hiển thị ở 1 vài trang con 0,3~0,5 triệu/Tuần → Chi phí rẻ và hiển thị xuyên các chuyên mục lớn
Chi phí thiết kế Phí cao, ví dụ đối với 24H thì 600K/Banner GIF, 1 triệu/Banner Flash, 3 triệu/Banner đặc biệt Phí trung bình, thông thường 100K/Banner GIF, 500K/Banner Flash, 1 triệu/Banner đặc biệt Phí rẻ: Miễn phí Banner GIF, 400K/Banner Flash, 900K/Banner đặc biệt
Khuyến mại Giá banner độc quyền = giá chia sẻ x 2,5 lần. Giá banner độc quyền = giá chia sẻ x 2,7 lần. Tính giá theo tháng nên gây lãng phí cho khách hàng triển khai chiến dịch marketing. Giá banner độc quyền = giá chia sẻ x 2,2 lần. Giảm giá 20% nếu thuê 1 tháng, giảm giá 30% nếu thuê từ 3 tháng trở lên.
Người xem quảng cáo Không nhắm đúng đối tượng, đa số bạn đọc từ 35 tuổi trở lên, thanh niên trẻ bây giờ chỉ hay vào facebook hoặc các diễn đàn để đọc tin tức và chém gió Đối tượng phong phú và nhu cầu đa dạng từ thời trang, nhà đất, xe máy, ô tô, điện thoại, máy tính, ... → quảng cáo khó trúng mục tiêu và bị loãng Tập trung vào đối tượng người có nhu cầu mua sắm và tìm hiểu về lĩnh vực điện, điện tử viễn thông, điện lạnh, cơ khí. Đa số là trẻ có độ tuổi từ 18~35.
Số lượng Banner quảng cáo Quá nhiều (vài chục) banner quảng cáo gây phản cảm và nặng server khiến thời gian tải trang chậm → Gây ức chế cho người dùng Quá nhiều (vài chục) banner quảng cáo gây phản cảm và nặng server khiến thời gian tải trang chậm → Gây ức chế cho người dùng Chỉ có tối đa 4 banner cùng hiển thị 1 lúc và tổng có 8 banner cho toàn website.
Xu hướng tương lai Người trẻ ngày càng dành ít thời gian để đọc báo do sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội tin tức → thị phần quảng cáo ngày càng giảm Số lượng các trang diễn đàn về mua bán và rao vặt lên đến hàng nghìn trong khi buôn bán trên mạng xã hội Facebook ngày càng dễ dàng nên lượng người truy cập ngày càng ít Chỉ khoảng 10 trang diễn đàn về lĩnh vực điện, điện tử - viễn thông, cơ khí trong khi nhờ giao diện đẹp, tính năng phong phú, dễ sử dụng, bài viết uy tín và không có spam rác nên diễn đàn 989me.vn ngày càng phát triển
Nội dung tin tức Tin tức thời sự, kinh tế, xã hội → độ tuổi từ 35 trở lên chiếm đa số bởi người trẻ bây giờ thường chỉ lướt facebook, mạng xã hội để đọc tin tức Không có chuyên mục tin tức, chỉ toàn tin rao vặt, tin hết hạn do người dùng spam lên Tin tức chuyên sâu về lĩnh vực điện, điện tử, viễn thông, điện lạnh, cơ khí → độ tuổi từ 25~40 chiếm đa số
Hiệu quả với các sản phẩm Phù hợp với lĩnh vực du lịch, thời trang, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thuốc trị bệnh, thực phẩm chức năng, bất động sản, chăn ga, gối đệm, khóa học kỹ năng sống… Phù hợp với hầu hết các sản phẩm hiện nay trong đó hiệu quả nhất với: quần áo, giầy dép, túi xách, ví, thắt lưng, đồng hồ, bất động sản hoặc các sản phẩm đã qua sử dụng như ô tô, xe máy, máy tính, máy giặt… Điều hòa, quạt, sưởi, đèn chiếu sáng, bình nóng lạnh, ổn áp, UPS, biến tần, điện thoại, tổng đài, switch, wireless, loa, âm ly, camera, đầu ghi hình, card reader, kim thu sét, tủ điện, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, máy bơm, đầu báo cháy, đầu sprinkler, cáp điện…
Phù hợp Các công ty trong lĩnh vực du lịch, lữ hành, các thẩm mỹ viện, dược phẩm Các cửa hàng thời trang, công ty trong lĩnh vực bất động sản Công ty sản xuất, kinh doanh, lắp đặt sản phẩm điện, điện tử - viễn thông, điện lạnh, cơ khí
 
Như vậy là quảng cáo banner có hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu nhờ lượt hiển thị thông điệp nhiều, ví dụ 1 banner trên website có 1 triệu lượt xem/tháng → hình ảnh doanh nghiệp của bạn được xuất hiện 1 triệu lần và theo thống kê thì tỉ lệ trung bình độc giả kích vào banner đạt khoảng 0,1% tức là bạn đã có 1000 khách hàng tiềm năng trong 1 tháng. Thông qua link liên kết trên banner sẽ dẫn khách hàng đến website đích của bạn với đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng quan tâm → mua hàng của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0981.246.333 hoặc Email: ads@989me.vn để được tư vấn chi tiết. Xem bảng giá quảng cáo banner trên 989me.vn tại đây.

  Reader Comments

What is important to you when buying a product online?

PropellerAds
989 MECHANICAL & ELECTRICAL ENGINEERING CO., LTD
Head Office: 5, 355/49/29 Alley, Xuan Dinh Street, Bac Tu Liem District, Ha Noi Capital, Viet Nam.
Telephone: 024.3998 3663 - Email: info@989me.vn - Website: https://989me.vn
Social network permit No. 149/GP-BTTTT, granted by Ministry of Information and Communications
Da thong bao BCT
Powered by NukeViet , support by VINADES.,JSC
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second