PR & Classified Ads

PR & Classified Ads
Quang cao PR, Rao vat
Compare PR advertising effectiveness, classifieds on professional forums with electronic newspapers, buy or sell website. PR advertising, classifieds are highly effective at low cost if you know how to use.
 
logo

989 M&E Co.,Ltd

PHÒNG QUẢNG CÁO

Website: http://989me.vn   Email: ads@989me.vn   Mobile: 0981 246 333

Hà Nội, Ngày 14-06-2017

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG
 
Theo tổng cục thống kê, hiện cả nước có 95% là doanh nghiệp nhỏ (DNN) trong tổng số 500 nghìn doanh nghiệp. Mặc dù số lượng tuy đông nhưng do năng lực yếu nên họ rất dễ bị tổn thương trước sự tấn công, cạnh tranh quyết liệt của các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp FDI hay các tập đoàn lớn trong nước. Vậy làm sao để các DNN có thể trở thành chàng David bé nhỏ chiến thắng được gã khổng lồ Goliath? Hãy xem lại lịch sử: mặc dù Goliath khổng lồ với đầy đủ giáp trụ, khiên giáo, gươm nhưng lại bị chàng David bé nhỏ dùng súng cao su bắn chết và bị cắt đầu bởi chính thanh gươm của mình. Tương tự vậy, mặc dù các tập đoàn khổng lồ với hàng chục ngàn nhân viên, hàng tỷ đô la vốn và một ngân sách quảng cáo lên đến vài trăm tỷ đồng nhưng họ cũng đầy rẫy các điểm yếu để chúng ta có thể bắn chết hoặc ít nhất là làm họ bị thương nặng. Ví dụ:
1. Bộ máy cồng kềnh → chi phí cố định lớn và phản ứng chậm chạp, kém linh hoạt trước sự thay đổi của thị trường.
2. Hoạt động theo tiêu chuẩn ISO → Thời gian xử lý công việc lâu vì phải qua rất nhiều phòng ban phê duyệt.
3. Quá nhiều phòng ban → Tăng khả năng xung đột và mâu thuẫn giữa các bộ phận → suy yếu sức mạnh tập thể.
4. Tuy ngân sách quảng cáo lớn nhưng sử dụng lãng phí và không hiệu quả do chủ yếu quảng cáo trên tivi và quảng cáo CPC của Google, Facebook.

Ngược lại DNN với cơ cấu gọn nhẹ nên chi phí thấp, tính linh hoạt cao, thời gian xử lý công việc nhanh. Tuy nhiên do vốn ít nên họ cần triển khai chiến dịch marketting và quảng cáo thông minh để đem lại hiệu quả cao nhất trong khi tiền bỏ ra ít nhất. Xu hướng hiện nay là các DNN thường lựa chọn quảng cáo CPC qua Google, Facebook..., nhưng đây có phải lựa chọn thông minh? Câu trả lời là không? Bởi vì quảng cáo CPC (chi phí cho mỗi lần nhấp chuột) rất phổ biến và có hiệu quả tốt trên thế giới nhưng khi áp dụng vào Việt Nam thì hiệu quả thu được lại rất kém. Bạn có thể tốn hàng chục triệu chỉ trong vài giờ cho CPC nhưng lại không có một khách hàng nào cả. Tại sao vậy? Đó là do nạn click tặc đang trở nên quá phổ biến với các website tiếng việt. Theo hội thảo “How to become a Premium Publisher?" do Netlink tổ chức năm 2015, bà Sophia Jiang (đại diện Google) cho biết Việt Nam đứng đầu thế giới về dùng thủ thuật - Một kỷ lục đáng buồn. Chỉ cần gõ các từ khóa: Click tặc, click gian lận, hướng dẫn cheat Google Adsense, thủ thuật đánh lừa GA... sẽ cho hàng trăm ngàn kết quả với hướng dẫn đầy đủ từ thủ công như Fake IP đến việc sử dụng các phần mềm click chuyên dụng như Clicker Pro, Adwords clicker bot... Mặc dù các đơn vị quảng cáo trực tuyến như Google, Facebook... đã phát triển các công cụ để chống lại nạn click tặc nhưng trên thực tế xây thì khó chứ phá (hack) thì dễ hơn nhiều và họ luôn chậm hơn 1 bước so với hacker. Và dù bạn có chứng minh được mình bị click tặc và được google chấp nhận thì cũng phải mất vài tháng để Google hoàn tiền cho bạn trong khi ngân sách quảng cáo đã tiêu hết. Vậy giải pháp là gì? thay vì dùng quảng cáo CPC bạn hãy dùng quảng cáo đăng bài PR hoặc rao vặt. Hãy cùng chúng tôi phân tích hiệu quả của hình thức quảng cáo này so với quảng cáo trên tivi và CPC của Google, Facebook.
 
Tiêu chí Quảng cáo trên tivi Quảng cáo CPC của Google, Facebook… Quảng cáo PR, Rao vặt trên 989me.vn
Chi phí quảng cáo Chi phí quá cao 5~15 triệu/10 giây/tuần (tham khảo giá trên VTV) và phụ thuộc vào kênh, khung giờ, chương trình, trọn gói. 1500~4000 Đ/1 CPC → Chi phí cao do nạn click tặc và trả hoa hồng cho đơn vị quảng cáo trung gian từ 30~70%. Dễ bị vượt chi phí ngân sách 70K~150K/24 giờ/tuần → Chi phí rẻ và không tốn tiền cho đơn vị quảng cáo trung gian. Ngân sách cố định, không lo bị vượt ngân sách
Chi phí thiết kế Phí cao do trả tiền người mẫu, đoàn làm phim, đơn vị thiết kế → khó thay đổi nội dung Phí trung bình nhưng bạn không tự thiết kế được → thay đổi sẽ tốn thêm chi phí Bạn tự làm được nên không tốn chi phí và dễ dàng thay đổi nội dung bất cứ lúc nào
Phạm vi và thời gian quảng cáo Chỉ ở Việt Nam và nơi có phủ sóng truyền hình. Thời gian cố định theo khung giờ và theo chương trình phát sóng Trên toàn thế giới Internet. Bất kỳ thời điểm nào, chỉ cần người dùng truy cập vào website là thấy quảng cáo Trên toàn thế giới Internet. Bất kỳ thời điểm nào, chỉ cần người dùng truy cập vào website là thấy quảng cáo
Người xem quảng cáo Không nhắm đúng đối tượng, đa số là người già, người giúp việc, trẻ con → tài chính thấp và mua sắm ít Nhắm đúng đối tượng, đa số là trẻ có độ tuổi từ 18~35 chiếm đa số → tài chính dồi dào và mua sắm nhiều Nhắm đúng đối tượng, đa số là trẻ có độ tuổi từ 18~35 chiếm đa số → tài chính dồi dào và mua sắm nhiều
Lượt hiển thị quảng cáo Lượt hiển thị ít (chỉ vài chục lần/tuần) do bị giới hạn về thời gian và chi phí Lượt hiển thị nhiều (hàng trăm nghìn lần/ tuần) → tạo dấu ấn thương hiệu trong tâm trí người dùng Lượt hiển thị nhiều (hàng trăm nghìn lần/ tuần) → tạo dấu ấn sản phẩm trong tâm trí người dùng
Đánh giá kết qu Không đánh giá được hiệu quả → lầm tưởng là hiệu quả cao → càng chi thêm tiền và khi nhận ra sai lầm thì quá muộn Có thể đo lường được nhưng nhiều khi không chính xác do nạn click tặc bởi các website thu được tiền từ click tặc Có thể đo lường được, không bị click tặc vì có click nhiều thì chủ website cũng không được thêm tiền
Lượng thông tin truyền tải Thông tin ít bị giới hạn bởi thời gian và chi phí Thông tin nhiều vì không bị giới hạn Thông tin nhiều vì không bị giới hạn
Tính tương tác người dùng Tính tương tác thấp Tương tác cao, người dùng có thể kích vào để xem thông tin về sản phẩm và dịch vụ: bài viết, thông số kỹ thuật… Tương tác cao, người dùng có thể kích vào để xem thông tin về sản phẩm và dịch vụ: bài viết, thông số kỹ thuật…
Xu hướng tương lai Người dùng ngày càng dành ít thời gian để xem tivi nên hiệu quả ngày càng giảm → thị phần quảng cáo ngày càng giảm Người dùng ngày càng lên mạng nhiều nên hiệu quả ngày càng tăng → thị phần quảng cáo ngày càng tăng  Người dùng ngày càng lên mạng nhiều nên hiệu quả ngày càng tăng → thị phần quảng cáo ngày càng tăng 
Nội dung tin tức Tin tức thời sự, kinh tế, xã hội, phim truyện → độ tuổi từ 35 trở lên chiếm đa số bởi người trẻ bây giờ thường chỉ lướt facebook để đọc tin tức Do sở hữu số lượng website lớn nên nội dung phong phú đa dạng → nhiều khi hiển thị quảng cáo ngữ cảnh không chuẩn khiến hiệu quả thấp Tin tức chuyên sâu về lĩnh vực điện, điện tử, viễn thông, điện lạnh, cơ khí → độ tuổi từ 25~40 chiếm đa số
Hiệu quả với các sản phẩm Phù hợp với sản phẩm tiêu dùng phổ thông trong đó hiệu quả nhất với nước giải khát, bia, các sản phẩm sữa, mì tôm, kem đánh răng, kem trắng da, bột giặt, dầu xả, dầu gội đầu, chất tẩy rửa, bột ngọt, thuốc, thực phẩm chức năng… Phù hợp với hầu hết các sản phẩm hiện nay trong đó hiệu quả nhất với: quần áo, giầy dép, túi xách, ví, thắt lưng, đồng hồ, điện thoại, máy tính, máy ảnh, điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy in, máy fax, đồ dùng và đồ chơi trẻ em, vali, quà lưu niệm… Điều hòa, quạt, sưởi, đèn chiếu sáng, bình nóng lạnh, ổn áp, UPS, biến tần, điện thoại, tổng đài, switch, wireless, loa, âm ly, camera, đầu ghi hình, card reader, kim thu sét, tủ điện, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, máy bơm, đầu báo cháy, đầu sprinkler, cáp điện,…
Phù hợp Công ty lớn hoặc các công ty cần rửa tiền để giảm lợi nhuận Mọi công ty, cửa hàng và cá nhân Mọi công ty, cửa hàng và cá nhân.
Vậy bạn nên quảng cáo PR, Rao vặt trên website nào để đem lại hiệu quả cao nhất? Hãy xem bảng so sánh bên dưới để có câu trả lời chính xác nhất:
Tiêu chí Quảng cáo rao vặt trên báo điện tử Quảng cáo rao vặt trên diễn đàn mua bán Quảng cáo PR, Rao vặt trên 989me.vn
Chi phí quảng cáo Chi phí quá cao 100~260 nghìn/1 lần/1 tin đăng (tham khảo giá trên báo tuổi trẻ...) 30 nghìn/1 ngày/1 tin VIP đặc biệt, 5~15 nghìn/1 ngày/1 tin VIP thường trên muaban.net. 2~5 triệu/tháng trên rongbay.com Chi phí rẻ, 3~8 nghìn/1 ngày/1 tin VIP, không có tin thường
Khuyến mại Chưa có thông tin về khuyến mại Giảm 10% từ ngày thứ 10, giảm 15% từ ngày thứ 15, giảm 20% từ ngày thứ 30 Giảm 10% cho tuần thứ 2, giảm 20% cho tuần thứ 3, giảm 30% cho các tuần tiếp theo nếu đăng tin liên tục.
Nội dung tin Chỉ có chữ, không có ảnh và biểu tượng khác nên hầu như độc giả không để ý. Có ảnh và chữ nhưng không có biểu tượng giảm giá để thu hút sự quan tâm độc giả. Có ảnh và chữ và biểu tượng giảm giá (nếu để 2 mức giá) nên thu hút sự quan tâm của độc giả.
Chỉnh sửa tin Rất khó chỉnh sửa và không cập nhật kịp thời bởi khách hàng phải gửi nội dung đến tòa soạn trước 1 ngày và tòa soạn chịu trách nhiệm cập nhật nội dung Chỉnh sửa nhanh chóng bởi khách hàng, giao diện chỉnh sửa không thân thiện, nhiều thông tin thừa. Chỉnh sửa nhanh chóng bởi khách hàng, giao diện chỉnh sửa thân thiện rất dễ sử dụng.
Số lượng tin hiển thị trên website Khoảng 10 tin hiển thị một lúc và hàng chục ngàn tin được lưu trữ trong chuyên mục → Gây nặng server khiến thời gian tải trang chậm → Gây ức chế cho người dùng Khoảng 10 tin hiển thị ở trang 1 và hàng chục ngàn tin ở các trang tiếp theo → Tin của bạn nhanh chóng chìm nghỉm và tụt khỏi trang 1 bởi có quá nhiều người cũng trả tiền VIP như bạn Chỉ có 8 vị trí hiển thị cùng lúc và 30 tin được lưu trữ trong chuyên mục → Tin của bạn luôn được hiển thị nổi bật ở tất cả các trang.
Nội dung tin tức Tin tức thời sự, kinh tế, xã hội → độ tuổi từ 35 trở lên chiếm đa số bởi người trẻ bây giờ thường chỉ lướt facebook, mạng xã hội để đọc tin tức Không có chuyên mục tin tức, chỉ toàn tin rao vặt, tin hết hạn do người dùng spam lên Tin tức chuyên sâu về lĩnh vực điện, điện tử, viễn thông, điện lạnh, cơ khí → độ tuổi từ 25~40 chiếm đa số
Hiệu quả với các sản phẩm Phù hợp với lĩnh vực du lịch, thời trang, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thuốc trị bệnh, thực phẩm chức năng, bất động sản, chăn ga, gối đệm, khóa học kỹ năng sống… Phù hợp với hầu hết các sản phẩm hiện nay trong đó hiệu quả nhất với: quần áo, giầy dép, túi xách, ví, thắt lưng, đồng hồ, bất động sản hoặc các sản phẩm đã qua sử dụng như ô tô, xe máy, máy tính, máy giặt… Điều hòa, quạt, sưởi, đèn chiếu sáng, bình nóng lạnh, ổn áp, UPS, biến tần, điện thoại, tổng đài, switch, wireless, loa, âm ly, camera, đầu ghi hình, card reader, kim thu sét, tủ điện, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, máy bơm, đầu báo cháy, đầu sprinkler, cáp điện…
Tin rác, tin hết hạn Không cho phép đăng tin miễn phí nên hạn chế được tình trạng tin rác, tin hết hạn. Cho phép đăng tin miễn phí khiến tình trạng tin rác, tin hết hạn quá nhiều. Đặc biệt nhiều công cụ lập trình cho phép đăng hàng trăm tin cùng lúc. Không cho phép đăng tin miễn phí nên hạn chế được tình trạng tin rác, tin hết hạn.
Hiệu quả đăng tin Hiệu quả ngày càng giảm bởi người trẻ ngày càng dành ít thời gian để đọc báo do sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội. Người dùng ngày càng xa rời do mất quá nhiều công sức và thời gian để tìm kiếm sản phẩm bởi nạn tin rác, tin hết hạn hoành hoành. Hiệu quả đăng tin ngày càng cao do số lượng truy cập website ngày càng tăng nhờ chất lượng nội dung và số lượng thành viên tăng lên.
Như vậy bạn đã thấy quảng cáo PR, Rao vặt đem lại hiệu quả cao và rất phù hợp với các DNN. Với các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ chỉ có vài chục mặt hàng thì không nhất thiết phải tốn tiền thiết kế website (3~8 triệu), tiền server (200~400K/tháng), tiền quản trị website (300~500K/tháng)... mà chỉ cần thuê lấy 1 vài vị trí trên mục Thông tin doanh nghiệp của website 989me.vn là bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh. 
Bật mí với bạn 1 vài bí quyết đăng tin rao vặt hiệu quả:

Tiêu đề tin: Bạn cần có một tiêu đề thật ấn tượng để gây tò mò và thu hút sự chú ý của người xem. Ví dụ: "Giảm cân ngay lập tức mà không cần tập thể dục hoặc ăn kiêng" hoặc "Biện pháp trị hói đầu mới nhất, hiệu quả tức thì".
Ảnh minh họa: "Trăm nghe không bằng mắt thấy". Tin có hình được xem nhiều gấp 7 lần. Vì vậy bạn cần chuẩn bị ảnh sản phẩm rõ nét để thu hút sự chú ý của người dùng. Đăng ảnh thật để được hiệu quả nhất.

Giá: Sản phẩm giảm giá sẽ thu hút sự chú ý của người dùng vì vậy hãy sử dụng biểu tượng giảm giá bằng cách điền 2 mức giá bán cho sản phẩm để đem lại hiệu quả đăng tin. Giá gốc: là giá chưa giảm, Giá KM: là giá bán của bạn, hệ thống sẽ tự động tính mức giảm giá.
...
Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0981.246.333 hoặc Email: ads@989me.vn để được tư vấn chi tiết. Xem bảng giá quảng cáo PR, Rao vặt trên 989me.vn tại đây.

  Reader Comments

What is important to you when buying a product online?

PropellerAds
989 MECHANICAL & ELECTRICAL ENGINEERING CO., LTD
Head Office: 5, 355/49/29 Alley, Xuan Dinh Street, Bac Tu Liem District, Ha Noi Capital, Viet Nam.
Telephone: 024.3998 3663 - Email: info@989me.vn - Website: https://989me.vn
Social network permit No. 149/GP-BTTTT, granted by Ministry of Information and Communications
Da thong bao BCT
Powered by NukeViet , support by VINADES.,JSC
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second